Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Báo Giá Cước Vận Chuyển Hàng Dọn Nhà



Bảng giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng.

- Bạn đang có nhu cầu chuyển các đồ dùng gia đình như bàn ghế, tue giường đi Đà Nẵng?
- Bạn có vài món đồ giá trị cần chuyển cho người thân mình tại Hà Nội?
- Bạn cần chuyển toàn bộ các thiết bị văn phòng tại Hồ Chí Minh của mình về Nghệ An?
- Bạn cần dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng từ Quận 12 đến Phú Mỹ Hưng bằng xe tải?
- Bạn là doanh nghiệp taxi tải cần thêm xe tải để chuyển nhà, văn phòng khi thuê xe?

Tại Vận Tải Nhật Hồng khi vận chuyển hàng dọn nhà thì rất đơn giản, chỉ cần bạn liệt kê tất cả các mặt hàng chi tiết cần chuyển đi rồi báo cho chúng tôi hoặc đơn giản hơn nữa hãy gọi cho chúng tôi, chành xe chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống khảo sát chi tiết, từ đó sẽ đưa ra giá cước vận chuyển tốt nhất cho ban.



Ví dụ: Bạn đang cần chuyển 1 ít đồ như là tủ quần áo, kệ tivi, giường gỗ, nệm cao su, xe máy, tivi, máy giặt, tủ lạnh,...lấy từ Tô Ký, Quận 12 đi Trường Chinh, Đà Nẵng thì giá khoán bao nhiêu?

Như thông tin bạn liệt kê thì giá cước vận chuyển khoản từ 3,000,000 VNĐ đến 4,000,000 VNĐ.

Chắc chắn các bạn đang thắc mắc "Tại sao lại có giá ở mức khoản? Sao không báo chính xac?". Có thể bạn thắc mắc. Vì sao chúng tôi đưa ra như thế? Vì có nhiều lý do như sau:

1. Thông tin chi tiết lô hàng chúng tôi chưa nắm rõ, chiều rộng, chiều dài, chiều cao từng kiện và cân nặng?
2. Vì là hàng dọn nhà nên giá vận chuyển sẽ cao hơn so với các mặt hàng khác?
3. Chưa thấy yêu cầu của bạn? bốc xếp ai lo? hàng đã bao bọc an toàn chưa?

Bạn thấy đó rất khó để có giá như ý nếu bạn không đưa ra các thông tin và yêu cầu của bạn. Và cách tốt nhất để có giá cước cho hình thức chuyển nhà, văn phòng là hãy để nhân viên chúng tôi xuống khảo sát chi tiết.

Còn không bạn hãy liệt kê chi tiết và vui lòng gọi 0909.712.083 gặp Tâm hoặc liên lạc qua Zalo 0909 712 083 để chúng tôi tư vấn và đưa ra chi phí vận chuyển thấp nhất cho lô hàng của bạn.


Mong sớm nhận được thông tin từ bạn!